Triển khai Kế hoạch phối hợp giữa Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng với Bảo hiểm xã hội tỉnh Sóc Trăng.
Sáng ngày 07/10/2022, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng và Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Sóc Trăng tổ chức triển khai Kế hoạch phối hợp vận động, quyên góp, ủng hộ Chương trình tặng thẻ bảo hiểm y tế cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng năm 2022.

Dự Lễ triển khai có ông Lâm Dũng Liêm, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Ông Lâm Thanh Thiên, Phó Giám đốc BHXH tỉnh, cùng đại diện BHXH và Ủy ban MTTQ Việt Nam các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Quang cảnh Hội nghị

Với mục đích huy động các nguồn lực làm công tác thiện nguyện trong lĩnh vực BHXH, BHYT, kêu gọi các tổ chức, cá nhân phát huy tinh thần "Tương thân tương ái", giúp đỡ kinh phí đồng hành cùng chương trình. Đồng thời chia sẻ khó khăn với người dân, cũng như các chế độ hưu trí, đảm bảo an sinh xã hội lúc về già, giúp người dân khó khăn có thêm điều kiện tiếp cận, thụ hưởng các chính sách BHYT, BHXH của Đảng, Nhà nước, đẩy nhanh lộ trình tiến tới BHYT, BHXH toàn dân, đảm bảo an sinh xã hội...

Bên cạnh đó, tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền nâng cao nhận thức vai trò của cộng đồng, doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân trong thực hiện chính sách an sinh xã hội tại địa phương.

Tại buổi triển khai, đại diện BHXH và Ủy ban MTTQ Việt Nam các huyện, thị xã, thành phố cũng đã trao đổi các vấn đề có liên quan đến công tác phối hợp, việc quy định các đối tượng thụ hưởng, công tác triển khai vận động, thời gian vận động, mức vận động, tiếp nhận…các ý kiến đóng góp đã được đại diện các cơ quan liên quan giải trình làm rõ.

Chương trình tặng thẻ bảo hiểm y tế cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng năm là một chủ trương lớn của tỉnh, mang nhiều ý nghĩa nhân đạo, nhân văn sắc sâu, thể hiện rõ sự quan tâm của cả hệ thống chính trị đối với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn chưa có điều kiện tham gia Bảo hiểm Y tế.

Lưu Hồng Tài

đại hội nhận huân chương trao co cho các ton giao No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... kỷ niệm chương No title... No title...
video
Phóng sự cụm Nam Sông Hậu năm 2021
  • Phóng sự cụm Nam Sông Hậu năm 2021 (10/12/2021)
  • Truyền thống 91 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam (17/11/2021)
  • 300 phần quà cho hộ dân bị ảnh hưởng bởi hạn hán, xâm nhập mặn (09/11/2020)
  • Chăm lo đời sống cho đồng bào Khmer (09/11/2020)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 69
  • Hôm nay: 1933
  • Trong tuần: 11 904
  • Tất cả: 1250977

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng

Địa chỉ: Số 05, đường Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng

Điện thoại: (0299) 3821039 . Email: vpmtst@gmail.com

Chịu trách nhiệm nội dung: ông Đỗ Tấn Hậu - Trưởng BBT, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ VN tỉnh Sóc Trăng