Hội CTĐ tỉnh: Tặng 300 phần quà cho bà con Khmer nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh
Ngày 11-9, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh tổ chức trao tặng quà cho các hộ Khmer nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bị ảnh hưởng bởi COVID-19 thuộc địa bàn xã Vĩnh Qưới, thị xã Ngã Năm và xã Thạnh Qưới, huyện Mỹ Xuyên.


Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh trao quà cho bà con Khmer nghèo ở xã Vĩnh Qưới, thị xã Ngã Năm. Ảnh: H.NHƯ

 

    Theo đó, Hội CTĐ tỉnh đã đến thăm, tặng 300 suất quà cho bà con Khmer nghèo tại xã Vĩnh Qưới, thị xã Ngã Năm và xã Thạnh Qưới, huyện Mỹ Xuyên. Mỗi suất quà gồm: Gạo, mì gói, trứng và một số nhu yếu phẩm, trị giá hơn 300.000 đồng/suất. Tổng trị giá các suất quà được trao tặng trong đợt này là 100 triệu đồng, do Hội CTĐ tỉnh và Hội Đồng hương tỉnh Sóc Trăng tại Thành phố Hồ Chí Minh vận động bà Cao Thị Ngọc Dung – Chủ tịch HĐQT Công ty PNJ tài trợ.

    Thời gian qua tình hình COVID-19 diễn biến phức tạp tác động tới đời sống của người dân, đặc biệt là nhóm đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Nhằm kịp thời trợ giúp nhóm đối tượng trên, Hội CTĐ tỉnh đã tích cực vận động các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm chung tay giúp đỡ cho các gia đình giúp họ vượt qua khó khăn trong tình hình dịch bệnh. Đây là một hoạt động ý nghĩa thể hiện truyền thống “tương thân tương ái”, thiết thực góp phần cùng các cấp, các ngành, cả nước đẩy lùi dịch bệnh.

H.NHƯ/Sóc Trăng.dcs

đại hội nhận huân chương trao co cho các ton giao No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... kỷ niệm chương No title... No title...
video
Phóng sự cụm Nam Sông Hậu năm 2021
  • Phóng sự cụm Nam Sông Hậu năm 2021 (10/12/2021)
  • Truyền thống 91 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam (17/11/2021)
  • 300 phần quà cho hộ dân bị ảnh hưởng bởi hạn hán, xâm nhập mặn (09/11/2020)
  • Chăm lo đời sống cho đồng bào Khmer (09/11/2020)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 57
  • Hôm nay: 51
  • Trong tuần: 7 501
  • Tất cả: 1246574

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng

Địa chỉ: Số 05, đường Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng

Điện thoại: (0299) 3821039 . Email: vpmtst@gmail.com

Chịu trách nhiệm nội dung: ông Đỗ Tấn Hậu - Trưởng BBT, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ VN tỉnh Sóc Trăng