Hội Người mù: Phát quà cho Hội viên khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
Sáng ngày 03/6/2020, Ban Thường vụ Hội Người mù tỉnh Sóc Trăng tổ chức phát quà cho Hội viên Hội Người Mù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

  Tham dự buổi phát quà có các đồng chí: Triệu Hoàng Na, Ủy viên Thường trực, Trưởng ban Dân tộc – Tôn giáo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Hoàng Xuân Luyện, Chủ tịch Hội Người mù tỉnh; Lưu Hồng Tài, Chủ nhiệm Câu Lạc bộ Cùng em đến trường tỉnh Sóc Trăng; các đồng chí trong Ban Thường vụ Hội Người mù tỉnh và mọt số hội viên Hội Người mù được nhận quà.

     Nhằm quan tâm, chia sẻ các hộ dân gặp khó khăn bởi dịch Covid-19, Hội Người mù tỉnh đã vận động và tặng 500 phần (gồm dầu ăn, sữa tắm, bột giặt…) cho các Hội viên nghèo, khó khăn với tổng trị giá 44 triệu đồng, do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phân bổ từ nguồn hỗ trợ của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam vận động các doanh nghiệp tài trợ. Ngoài ra, Ban Thường vụ Hội Người Mù cũng đã tranh thủ vận động hỗ trợ thêm 70 phần quà (gồm gạo, mì gói, nhu yếu phẩm, cùng với tiền mặt 50.000 đồng).

Hội viên Hội Người Mù nhận quà từ đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh

     Ông Hoàng Xuân Luyện, Chủ tịch Hội Người Mù tỉnh cho biết: “Trong đợt dịch bệnh Covid-19 vừa rồi, cơ sở xoa bóp, Masasge của Hội phải tạm đóng cửa, nhiều hội viên bị tạm ngưng làm việc, đã ảnh hưởng rất lớn đến tình hình đời sống, thu nhập của nhiều hội viên. Việc các cơ quan, đơn vị quan tâm hỗ trợ Hội Người Mù để chia sẻ với các hội viên là điều hết sức đáng trân quý, các phần quà đã chia sẻ được phần nào khó khăn với các hội viên bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19”.
     Bà Lâm Thị Cam, cư ngụ Phường 5, thành phố Sóc Trăng, là hội viên Hội Người Mù được nhận quà xúc động chia sẻ: “Bản thân là người khiếm thị, nên trong những ngày dịch Covid-19 xảy ra, bản thân bà và những người trong gia đình bị ảnh hưởng rất nhiều, do không có nguồn thu nhập, hhững phần quà được nhận hôm nay sẽ giúp cho gia đình bớt được một phần chi phí trong những ngày sắp tới”.

đại hội nhận huân chương trao co cho các ton giao No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... kỷ niệm chương No title... No title...
video
Phóng sự cụm Nam Sông Hậu năm 2021
  • Phóng sự cụm Nam Sông Hậu năm 2021 (10/12/2021)
  • Truyền thống 91 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam (17/11/2021)
  • 300 phần quà cho hộ dân bị ảnh hưởng bởi hạn hán, xâm nhập mặn (09/11/2020)
  • Chăm lo đời sống cho đồng bào Khmer (09/11/2020)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 60
  • Hôm nay: 2390
  • Trong tuần: 12 361
  • Tất cả: 1251434

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng

Địa chỉ: Số 05, đường Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng

Điện thoại: (0299) 3821039 . Email: vpmtst@gmail.com

Chịu trách nhiệm nội dung: ông Đỗ Tấn Hậu - Trưởng BBT, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ VN tỉnh Sóc Trăng