Huyện Mỹ Xuyên: tổ chức tốt các hội nghị gặp gỡ tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026
      Trong thời gian từ ngày 04/5 đến ngày 11/5/2021, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng tổ chức Hội nghị gặp gỡ tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Sóc Trăng, nhiệm kỳ 2021-2026 tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Mỹ Xuyên; đồng thời tổ chức hội nghị gặp gỡ tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân huyện Mỹ Xuyên và người ứng cử Hội đồng nhân dân các xã, thị trấn nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND tỉnh gặp gỡ tiếp xúc cử tri

 

    Huyện Mỹ Xuyên có 04 ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV, 08 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Sóc Trăng, 58 ứng cử viên đại biểu HĐND huyện và 513 ứng cử viên đại biểu HĐND xã, thị trấn, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Theo đó, từ ngày 04/5 đến ngày 11/5/2021, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Mỹ Xuyên phối hợp với Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Uỷ ban nhân dân, Uỷ ban MTTQ Việt Nam các xã, thị trấn tổ chức tốt hội nghị gặp gỡ tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026, nhằm tạo điều kiện cho người ứng cử thực hiện quyền, trách nhiệm trước cử tri, báo cáo chương trình hành động của mình nếu đắc cử.

    Đồng thời, tạo điều kiện cho cử tri tiếp xúc, hiểu rõ hơn người ứng cử để cử tri có sự lựa chọn đúng đắn trong lá phiếu của mình. Việc vận động bầu cử được tiến hành dân chủ, công khai, bình đẳng, đúng pháp luật, bảo đảm an ninh chính trị và trật tự xã hội. Kết quả huyện Mỹ Xuyên đã tổ chức được 67 cuộc hội nghị cho các ứng cử viên tiếp xúc cử tri, có 4.310 cử tri dự và 175 ý kiến phát biểu của bà con cử tri.

 Ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Mỹ Xuyên gặp gỡ tiếp xúc cử tri

    Để cuộc Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp,  nhiệm kỳ 2021 - 2026 đạt kết quả cao, các cơ quan truyền thông huyện, Mặt trận và các tổ chức thành viên tăng cường thông tin tuyên truyền về bầu cử trên các phương tiện thông tin đại chúng, tuyên truyền trực quan, cổ động, treo panô, áp phích,.. để mọi người dân nắm, hiểu rõ các quy định về tiêu chuẩn đại biểu quốc hội, đại biểu HĐND về quyền và nghĩa vụ, trách nhiệm của cử tri trước trong và sau ngày bầu cử.

Hình ảnh Huyện đoàn Mỹ Xuyên tuyên truyền bầu cử

    MTTQ các cấp trong huyện cũng chú trọng tuyên truyền đấu tranh phản bác các thông tin, quan điểm sai trái, xuyên tạc phá hoại cuộc bầu cử, lợi dụng bầu cử để gây rối chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc, chống phá Đảng, Nhà Nước; lợi dụng mạng xã hội, internet để chống phá bầu cử. Triển khai kế hoạch kiểm tra, giám sát về công tác bầu cử, kịp thời phát hiện các vấn đề phát sinh, vướng mắc để tập chung giải quyết; đồng thời thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

    Đồng thời, phát động các phong trào thi đua yêu nước trong các tầng lớp nhân dân, tạo khí thế thi đua sôi nổi, góp phần vào thành công của cuộc bầu cử trên địa bàn toàn huyện Mỹ Xuyên nói riêng và trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng nói chung, để cuộc bầu cử ngày 23/5 tới thực sự là ngày hội của toàn dân.

Thúy Kiều, MTTQ huyện Mỹ Xuyên

đại hội nhận huân chương trao co cho các ton giao No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... kỷ niệm chương No title... No title...
video
Phóng sự cụm Nam Sông Hậu năm 2021
  • Phóng sự cụm Nam Sông Hậu năm 2021 (10/12/2021)
  • Truyền thống 91 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam (17/11/2021)
  • 300 phần quà cho hộ dân bị ảnh hưởng bởi hạn hán, xâm nhập mặn (09/11/2020)
  • Chăm lo đời sống cho đồng bào Khmer (09/11/2020)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 66
  • Hôm nay: 803
  • Trong tuần: 10 774
  • Tất cả: 1249847

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng

Địa chỉ: Số 05, đường Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng

Điện thoại: (0299) 3821039 . Email: vpmtst@gmail.com

Chịu trách nhiệm nội dung: ông Đỗ Tấn Hậu - Trưởng BBT, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ VN tỉnh Sóc Trăng