Huyện Mỹ Xuyên: tổ chức hội nghị gặp gỡ tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh Sóc Trăng, nhiệm kỳ 2021-2026
      Chiều ngày 4/5, tại Nhà văn hóa xã Gia Hòa 2, ông Lê Văn Hiểu, Uỷ Viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Sóc Trăng cùng các ứng cử viên đại biểu Quốc hội (đơn vị bầu cử số 3) và các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị bầu cử số 9) đã có buổi gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri xã Gia Hòa 1 và Gia Hòa 2, huyện Mỹ Xuyên.

Quanh cảnh hội nghị gặp gỡ tiếp xúc cử tri

    Tại buổi tiếp xúc, bà con cử tri được nghe giới thiệu tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác của 4 ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV và 8 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khoá X, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tiếp theo đó, tất cả 12 ứng cử viên lần lượt trình bày chương trình hành động của mình. Tuy mỗi ứng cử viên ở vị trí công tác khác nhau nhưng chương trình hành động đều phấn đấu đến mục tiêu chăm lo phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội; nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân; đảm bảo tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương; đặc biệt là làm tốt người đại biểu dân cử, là cầu nối giữa Đảng, chính quyền với Nhân dân.

    Bên cạnh thống nhất cao với chương trình hành động, cử tri 2 xã mong muốn trong thời gian tới, các đại biểu đắc cử phải giải quyết khó khăn của người nuôi tôm gặp phải, đó là giá cả đầu vào tăng cao, trong khi giá tôm thương phẩm không ổn định; có giải pháp ứng phó với tình trạng xâm nhập mặn, nước biển dâng; thực hiện tốt công tác chăm lo cho giáo dục ở địa phương; đào tạo nghề và giải quyết việc làm cho lao động nông thôn, đặc biệt là phụ nữ và thanh niên.

    Đại diện các vị ứng cử viên, ông Phạm Mạnh Khởi, Vụ trưởng Vụ Cơ sở đảng, đảng viên Ban Tổ chức Trung ương đã cảm ơn cử tri đã tin tưởng, gửi gấm các ý kiến rất thiết thực. Dù đắc cử hay không đắc cử, các ứng cử viên cũng sẽ phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của mình, quan tâm chăm lo nhất là giải quyết những khó khăn cho bà con, góp phần xây dựng quê hương ngày thêm giàu đẹp.

Thúy Kiều, MTTQ huyện Mỹ Xuyên

đại hội nhận huân chương trao co cho các ton giao No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... kỷ niệm chương No title... No title...
video
Phóng sự cụm Nam Sông Hậu năm 2021
  • Phóng sự cụm Nam Sông Hậu năm 2021 (10/12/2021)
  • Truyền thống 91 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam (17/11/2021)
  • 300 phần quà cho hộ dân bị ảnh hưởng bởi hạn hán, xâm nhập mặn (09/11/2020)
  • Chăm lo đời sống cho đồng bào Khmer (09/11/2020)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 62
  • Hôm nay: 1255
  • Trong tuần: 8 705
  • Tất cả: 1247778

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng

Địa chỉ: Số 05, đường Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng

Điện thoại: (0299) 3821039 . Email: vpmtst@gmail.com

Chịu trách nhiệm nội dung: ông Đỗ Tấn Hậu - Trưởng BBT, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ VN tỉnh Sóc Trăng